Bim’s Blog

Just another WordPress.com weblog

TAGGGGGGED!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Posted by bimx5 on July 11, 2007

Thế là tớ đã bị dính chưởng, sau khi bị tát 2 lần (Cheese & Pinky) tớ đã định xù nhưng đến khi bạn Gin iu quý của tớ tát thì tớ đành phải lọ mọ www.google.com kiếm xem tag là cái mịe giề để còn làm cái entry. Khổ thân tớ quá cơ =,=

TAG là gì?

Tag là trò chơi của một thằng rỗi việc tên là Jeff Pulver sáng tạo ra cho hội những người rỗi việc (blogger). Mỗi người bị tagged phải bắt đầu với 7 sự thật/sở thích về bản thân họ. Và phải viết vào blog họ về 7 thứ đó. Kết thúc entry, họ phải bắt 7 người khác bằng cách liệt kê tên của họ. Đừng quên để lại cho họ một quick comment báo họ đã bị bắt và phải đọc blog của họ (câu pageview đây mà )! Đặc biệt, không được tag người đã tag mình (…)

Tớ thú nhận đây…

1. Tên tớ là Nguyễn Vũ Phương Anh Sỡ dĩ có cái tên “trái khuấy” như vậy là do thằng cha bác sĩ khốn lạn nào đó nhìn nhầm (móa mài) nên nhà tớ đặt trước. Nhưng mà đa số bạn bè tớ đều gọi tớ là Bim (kể cả một số thầy cô trong trường NTH ), nguồn gốc cái tên này là do mẹ tớ đọc truyện “Bim trắng tai đen” thích quá cơ nên đặt luôn cho tớ =,=

2. Tớ thích nhất là… không làm gì cả. Chỉ ngồi ngồi ngồi hoặc đi đi đi hay đứng đứng đứng mà-không-phải-nghĩ-một-cái-gì-cả. Do đó, tớ thường xuyên mở máy tính ra mà-không-để-làm-gì-cả, ngồi cafe hàng giờ đồng hồ mà-chẳng-để-nói-gì-cả, đứng đâu đó mãi một lúc mà-chẳng-để-đợi-ai-cả, hay đơn giản là đi cứ đi mà-chẳng-để-đến-đâu-cả.

3. Tớ thích tự do. Tự do làm mọi thứ mà-không-phải-hỏi-ý-kiến-bất-cứ-ai cả. Và dĩ nhiên, đến giờ tớ vẫn chưa có tí tự do nào Ngoại trừ giai đoạn 1 tháng học quân sự gần 2 năm trước.

4. Tớ thích nghe hơn thích nói. Vì thế, vài người đã trách tớ

5. Tớ thích những niềm vui nhỏ nhoi. Đơn giản như cafe với bạn, đi bộ với bạn, đi ăn với bạn hay đi tắm mưa với bạn…

6. Tớ thích Đà Lạt nhất. Vì ở Đà Lạt tớ có những cảm giác chỉ của-riêng-tớ. Dù rằng, Nha Trang của tớ cũng không hề thua kém.

7. Tớ thích chơi game. Dĩ nhiên. 3/4 quãng đời hiện giờ của tớ gắn liền với game. Bây giờ tớ vẫn chơi game và kiếm ăn cũng bằng game

8. Tớ là người ngại thay đổi. Ai đó hỏi tớ chơi game ở đâu, tớ sẽ trả lời ngay: “Bàu Cát!” mà không phải suy nghĩ (cũng đến 7 năm rồi chứ nhỉ?). Ai đó hỏi tớ chơi game gì hay, tớ sẽ trả lời ngay “Lineage2!” mà không phải nghĩ suy (cũng đến gần 3 năm rồi đấy nhỉ?). Ai đó hỏi tớ cafe ở đâu, tớ sẽ trả lời: “203!” mà không phải nhăn trán (cũng 4 năm thôi). Ai đó hỏi tớ nhậu ở đâu, tớ sẽ trả lời: “304!” mà không phải ngại ngùng (chắc cũng 3 năm thôi)…. blah… blah…

9. Tớ là người rất hay nôn nóng. Tớ mà muốn gì thì tớ chỉ nghĩ mãi về nó và chỉ muốn có được nó một cách nhanh nhất (bằng cách lãi nhãi với mẹ tớ càng nhiều càng tốt ). Tớ mà muốn làm gì thì tớ sẽ bắt tay vào làm ngay, với tất cả khả năng của mình. Nhưng bù lại, tớ rất mau chán.

10. Tớ là người khó giữ được bình tĩnh. Cái này hình như ảnh hưởng của ba tớ, khi nóng lên hoặc thằng nào khích đểu tớ => này thì… này thì… Nhưng bây giờ tớ hiền dịu hơn xưa rất nhiều rồi

11. Tớ là người nhớ rất dai. Cái gì tớ đã nhớ thì khó mà quên được. Từ những chuyện ngày xửa ngày xưa 19 năm trước đến những chuyện vụn vặt như ngày này tháng kia năm nọ trời… mưa

12. Nhưng tớ cũng rất hay quên. Cái gì không đáng nhớ thì tớ chả bao giờ nhớ. Ví dụ như đường xá

13. Tớ là người khá hời hợt. Rất ít khi nghĩ chuyện xa xôi mà chủ yếu vui-vẻ-là-trên-hết.

14. Những tớ cũng rất kỹ tính. Cái gì tớ đã làm thì đều muốn nó thật hoàn hảo và buộc phải theo ý tớ. Mỗi khi chệch hướng, tớ đều muốn khởi đầu lại mọi thứ, một-lần-nữa.

15. Tớ ghét sự giả dối. Dù bản thân tớ đôi khi cũng chả mấy thật lòng.

16. Tớ ghét những ước mơ viễn vông. Dù trước đây không ít hơn một lần tớ luôn nghĩ đến những gì to tát và vĩ đại nhất.

17. Tớ ghét những lời hứa. Dù tớ cũng rất hay hứa Theo tớ thì khi người ta làm được thì chả cần phải hứa. Vả lại, tớ bị “xù hứa” nhiều quá rồi

18. Tớ thích đọc.

19. Tớ cũng thích viết. Một cái phóng sự và một truyện ngắn đang là mục tiêu của tớ.

20. Tớ rất thích suy nghĩ lung tung. Cả khi đã nghe giải thích.

21. Từ lúc… đó đến giờ, tớ chỉ yêu một người thôi. Và người đó hiện giờ thì không đếm xỉa mấy đến tớ.

o0o

Tớ bị 3 người tát, vị chi là tớ phải tát lại 21 người Mà bản tính tớ r
t chi là hiền dịu nên chỉ xin tát lại 7 người tượng trưng Bạn nào bị tớ tát thì xem như một niềm vinh hạnh, một niềm vui nhỏ nhoi… hay cái gì đấy đại loại thế, mà đừng giận tớ nhé Bản chất tốt nhưng là do dòng đời nó xô đẩy thôi

1. Lyna – ex-ny của anh Kiếm việc cho em làm, thay vì ăn, nhá

2. Bin – M Ú Ù U của anh Chat đêm, bớt bùn nhá

3. Đoan Mập

4. Bạn Yu

5. Prey – Thằng duy nhất có blog

6. TakeMe2YourHeart – Ghét tát cái

7. Yukari – Sure you don’t know and don’t care what “tag” is

Oh yeah, tớ đi ngủ đây

17 Responses to “TAGGGGGGED!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

  1. [deleted] said

    ??? Ờ! :)) ^_^ Tagged lun roài hả anh Bim… ^_^ Dính chấu haha ^_^

  2. Bạn Bim dòm …ngu kinh
    Tag 7 cái thôi …tag chi 21 cái
    Bim viết truyện ngắn so tài với anh lào =))
    😐 Bạn Meg gì ấy ấy ơi chị Bim là ai thế :”> coá pải cô đẹp gái đang ngồi ấy ấy hok ?

  3. Meg said

    Hic, ở một nhà mà giờ mới biết nhiều bí mật của bạn Bim. Thanks Jeff Pulver!

  4. Meg said

    Bạn Bim, sao bạn ko có cái gì ảnh hưởng từ chị của bạn hết vậy?

  5. Meg said

    Bạn Bim này, bạn có thể kể một chuyện cách đây 19 năm làm ví dụ cho số 11 được k?

  6. Meg said

    Bạn Bim này, dành thời gian viết truyện ngắn đi!

  7. ko viết có sao ko hả anh:D

  8. Yu said

    Ơ, hoá ra Bim giống mình Yu ở nhiều điểm nhỉ.

  9. Prey said

    Chà chà khổ đê heheheh để teo tối về nằm vắt chân lên trán suy nghỉ coi nên ziết những gì đây =)) Fải ziết đàng hòang chút ne71u ko bá tánh mần thịt teo thì khổ :))

  10. Mr.Bim said

    Ngu cái mịe cháu
    3 người tag phải 21 điều ko :))
    Cái tật đọc ko kỹ dek bỏ đc à :))

  11. Severus said

    ui, Đ bị tát tới tấp rùi, Bim tát thành ra tới 6 lần lận. Nhưng mà lười lém b ơi, hok viết đâu, mà cũng chả có gì để viết-> con người nhàm chán mà

  12. Severus said

    cái điều thứ 2 hơn bất bình thường nhỉ? ko ngờ B cũng có lúc điên điên giống Đ, hee

  13. Mr.Bim said

    Hôm qua ngồi nghĩ mãi mới ra được 21 điều ấy.😀

    Bạn nào hâm mộ mình thì cứ PM riêng, đừng bắt mình tiết lộ nữa, mình hết biết tiết lộ gì rồi :))

  14. ơ ơ😀 tớ cũng thích những niềm vui nhỏ nhoi ,cậu ạ ^^

  15. Tớ thích điều thứ 2 của cậu,có-kinh-nghiệm về điều thứ 4 của cậu :)và hiểu điều thứ 21 của cậu.
    Cảm ơn về cái entry nhé ^^

  16. Tem!

    Biết thêm nhiều điều về anh Bim :))

  17. Cái tên con gái gớm T__T

Leave a Reply

 
