Bim’s Blog

Just another WordPress.com weblog

Mưa đấy…

Posted by bimx5 on September 4, 2007

Lâu rồi, tớ vẫn thích đi tắm mưa, chỉ vì vài câu chat vu vơ của ai đó bảo rằng rất thích mưa. Ngày đó nhiều khi dầm mưa rất hãi, vì thích, vì vui, vì bạn, vì Walking in the rain, vì ghét cái áo mưa lộm thuộm, cũng như ghét đội nón khi trời nắng vậy.

Sau này, vẫn thế, có người bảo thích tắm mưa lắm lắm đấy. Làm suốt đêm hôm đó, tớ cầu trời với khấn Phật (hơi phóng đại tí ^^), cả sáng hôm sau cũng thế. Chiều hôm đó mưa thật. Tiếc là đôi khi nói thế, mà không phải thế. Cơn mưa duy nhất của một chuỗi ngày dài trước và sau đó trôi qua thật vớ vẫn và vô nghĩa. Đến muộn, cũng tại tớ.

Cách đây một thời gian, vẫn thế, nhưng ngược lại, không còn thấy buồn, u ám hay ảm đạm… blah blah… nữa, mà thấy vui vui thế nào đấy. Nhỏ nhoi và khó tả @.@

Giờ thì mưa đầy cả ra. Ngày nào cũng mưa. Mưa như điên dại. Mưa như trút nước. Mưa một lần chưa đủ, kéo dài cả 3-4 lần. Có hôm mưa cả đêm (hậu quả là sáng hôm sau tớ không tập gym được @_@).

Ấy thế mà ghét. Mưa dai quá nên ghét. Không còn gì liên quan đến tớ nên ghét. Chả có lời hứa nào nên ghét. Làm ướt đồ tớ nên ghét. Bắt tớ chờ đợi nên ghét. Ghét… ghét tất!!!

Mưa đấy… thì sao? Tớ sẽ mặc áo mưa, cũng như trời nắng thì đội nón vậy.

4 Responses to “Mưa đấy…”

  1. dao na`y moi ng vi’t ve mua nhi`u nhi?

  2. Ghost ® said

    Nói là ghét nghe hơi nặng quá :D.Lúc cần thì thích lúc không càn thì ghét là không được……Không yêu mưa xin chớ nói lời cay đắng

  3. Eddie Tran said

    1 lần đọc ko hiểu , lần 2 đọc cũng ko hiểu , đọc lần 3 càng ko hiểu ….

  4. mưa là chuỗi dài những câu chuyện cuả những ngày hè hạnh phúc nhất cuộc đời cậu ạ,lúc nào cũng sẽ tồn tại 1 điều gì đó nhỏ nhoi liên quan đến cậu,đừng ghét,đừng ghét nhé………..

Leave a comment