Bim’s Blog

Just another WordPress.com weblog

[360 Update] Exporting blog posts and comments

Posted by bimx5 on February 13, 2008

Xin chào các bạn,

Đã một vài tháng trôi qua kể từ những tin tức mới nhất về Yahoo! 360 và có lẽ đây là lúc để mọi người biết thêm một số thông tin về nó. Như tôi đã đề cập ở bài viết trước, nhóm phát triển vẫn đang làm việc cật lực để hoàn thiện hệ thống thông tin cá nhân tổng hợp mới, với các tính năng đầy đủ về blogging. Sẽ còn nhiều thông tin khác được gửi lên trông thời gian tới.

Rất nhiều trong số các bạn đã tỏ ra rất quan tâm đến tương lai của các entry và comment của mình và như tôi đã nói, tất các các thông tin đó sẽ được di chuyển hoàn toàn sang hệ thống mới. Chúng tôi được giao nhiệm vụ phải tạo ra một hệ thống blog đầy đủ tính năng và hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục blogging trên hệ thống mới này. Nhưng chúng tôi cũng hiểu rằng các bạn cũng muốn sự thoải mái để có một sự lựa chọn khác. Yahoo! sẽ cung cấp cho người dùng tính năng export (xuất) các entry và comment trong một định dạng mà có thể import (nhập) vào một hệ thống blog khác. Chỉ cần hệ thống đó có chức năng import là bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Chúng tôi sẽ cung cấp thêm các thông tin cụ thể hơn khi hệ thống thông tin cá nhân mới sắp ra mắt.

Matt Warburton
Yahoo! Community Manager

Nguồn: http://blog.360.yahoo.com/blog-1qCkw2Ehaak.hdNZkEAzDrpa4Q–?cq=1&p=55558

Entry đầu năm

One Response to “[360 Update] Exporting blog posts and comments”

  1. Good news :))

Leave a Reply

 
